Sau gần nữa năm, tưởng 'sóng yên biển lặng' nhưng Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ like status 'châm biếm' Minh Hằng

Cộng đồng mạng phát hiện ra 'Nữ hoàng giải trí' vẫn âm thầm like những thông tin được chia sẻ từ antifan của giọng ca Một vòng trái đất.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh Hồ Ngọc Hà like status được cho là 'châm biếm' vụ Minh Hằng từng lên báo livetream khóc kể về việc bị một đàn chị chèn ép cách đây nửa năm.

Cụ thể, bức hình được dán đằng sau đuôi xe ô tô của một hãng taxi có dòng chữ 'Yêu cầu bé Heo không livestream khóc lóc nữa nha'. Tuy không nêu đích danh tên ca sĩ Minh Hằng nhưng tất cả mọi người đều biết biệt danh của cô là 'bé Heo'.

Lâu nay, sau scandal đình đám đó cứ ngỡ cả hai sẽ không còn quan tâm đến nhau nữa nhưng động thái mới của Hồ Ngọc Hà cho thấy chuyện cũ với Minh Hằng vẫn chưa đi vào dĩ vãng.

 

Cộng đồng mạng phát hiện Hồ Ngọc Hà like chia sẻ đá đểu Minh Hằng.

 

Minh Hằng từng khóc nức nở khi kể lại chuyện Hồ Ngọc Hà là người đã ép cô rời khỏi vị trí HLV The Face 2017.

Trước những ồn ào bủa vây, phía Hà Hồ đã có phản hồi cho báo chí, cụ thể đại diện Hồ Ngọc Hà thông tin đến phóng viên: 'Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa'.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà: 'Có những tháng ngày nào tôi cũng đi shopping'

 
 
Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?