Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?

Thần tượng không chỉ cần xuất hiện 'long lanh' trước công chúng hay luôn luôn cẩn thận lời ăn tiếng nói, mà còn phải thực hiện một 'luật bất thành văn' là: Không được yêu đương.

Trở thành một 'thần tượng' cũng đồng nghĩa với việc phải luôn giữ hình ảnh của bản thân hoàn hảo.

Lý do cũng chỉ vì để nắm được trái tim của người hâm mộ. Tâm lý chung của người hâm mộ, mà đặc biệt là 'fan cuồng', là không ai khác có được trái tim của thần tượng ngoài mình. Vì thế nên các thần tượng phải luôn ở trạng thái FA, hoặc có 'lỡ' thì cũng giấu cho kĩ, nếu không sẽ nhận được phản ứng rất 'khó lường' từ 'fan cuồng'.

Luhan – Quan Hiểu Đồng

Mới đây, cựu thành viên của EXO - Luhan gây sốc khi thừa nhận hẹn hò với bạn diễn kém 7 tuổi Quan Hiểu Đồng. Nhiều người hâm mộ sau khi biết thông tin đã tỏ ra không hài lòng với bạn gái 'chẳng danh tiếng' gì của Luhan. Trong đó, nhiều fan nữ còn có những hành vi vô cùng tiêu cực vì sốc như vừa thất tình.

 

Công ty quản lý vừa lên tiếng khẳng định Luhan và Quan Hiểu Đồng là một đôi

HKChannel cho hay đã có 3 fan nữ của Luhan nhảy lầu và hiện chưa rõ tình trạng. Một người còn lại còn tự cứa cổ tay và chụp ảnh đầm đìa máu lên trang cá nhân của mình.

 

Theo truyền thông đưa tin, hiện nay đã có 4 fan nữ tự tử vì thất tình khi nghe tin Luhan hẹn hò. Hình ảnh cô gái ngồi chênh vênh ở bậc cửa sổ cùng cổ tay đầy máu nhận được nhiều phản hồi. Các cư dân mạng đã cùng động viên nhau bình tĩnh, không nên hành động dại dột.

Tại Trung Quốc, Luhan đang là nghệ sĩ trẻ có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo, top 10 từ khóa được tìm kiếm đều liên quan đến Luhan và chỉ sau 2 tiếng thông tin công bố anh có bạn gái được lan truyền, đã có hơn 1,1 triệu người để lại bình luận với đủ mọi cung bậc cảm xúc.

Mina (TWICE) – Bambam (GOT7)

Sau khi tin đồn hẹn hò của cặp đôi idol - idol này được lan truyền trên mạng, một người hâm mộ đã đăng tải bức ảnh cổ tay mình cùng một con dao ở bên cạnh kèm dòng miêu tả rằng : 'Nếu như cô không tát vào mặt bạn trai và xé rách cậu ta ra thì tôi sẽ giết cô đấy'.  

Mina và Bambam chỉ mới có tin đồn hẹn hò nhưng cặp đôi đã không ít lần bị 'fan cuồng' khủng bố tinh thần 

 

Tiêu đề 'Mina à, tôi sẽ đem theo dao đó. Nếu như cô không tát vào mặt bạn trai và xé rách cậu ta ra thì tôi sẽ giết cô đấy'

JYP Entertainment - công ty quản lý của TWICE sau đó cũng phải lên tiếng sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ 'gà nhà' và bố trí cảnh vệ theo sát các cô gái cũng như truy tìm tung tích kẻ đưa ra lời đe dọa và trừng trị theo pháp luật.

Baekhyun (EXO) – Taeyeon

Một thành viên khác của EXO cũng bị 'fan cuồng' đe dọa sau khi công khai hẹn hò là Baekhyun.

Sau khi anh thừa nhận chuyện tình cảm với 'đàn chị' cùng công ty là Taeyeon (SNSD), ngay lập tức một 'fan cuồng' của anh đã đăng tải bức hình rạch tay kinh khủng và đính cả tên tài khoản của anh lên đó để phản đối thần tượng yêu đương. Cùng với hành động 'hành xác' này, hơn 200 nghìn fan khác của Baekhyun cũng đồng loạt rời khỏi fandome của EXO.

 

Một 'fan cuồng' đã từng rạch tay tự tử và chụp ảnh đăng lên mạng xã hội khi thành viên Baekhyun bị phanh phu vụ hẹn hò với Taeyeon (SNSD)

 

Cặp đôi sau đó cũng tan vỡ vì sức ép quá lớn từ làn sóng phản đối mạnh mẽ.

Khủng bố trang cá nhân của bạn trai, bạn gái mà thần tượng hẹn hò, dọa tự tử hay thậm chí là dọa đánh bom tự sát là những hành động mà 'fan cuồng' thường làm với mục đích là ngăn cản bằng được thần tượng của mình yêu đương.

Dẫu biết rằng tình cảm yêu thương, quan tâm giữa fan và thần tượng là những tình cảm vô cùng thiêng liêng và cao quý, song những việc làm để thể hiện độ 'chung tình' ấy lại quá sức phản cảm và ghê rợn. Nếu như thực sự là một người hâm mộ thì hãy biết cách ủng hộ và bảo vệ thần tượng của mình, hơn là tìm đến những hành động thiếu suy nghĩ để chèn ép thần tượng phải làm theo ý mình. 

Lộc Hàm (Luhan-Exo) chính thức hẹn hò với Quan Hiểu Đồng 

http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca