'Nữ xà vương' Taylor Swift tung app cá nhân, chính thức cạnh tranh với Kim Kardashian

Bạn có thể trò chuyện trực tiếp với 'mẹ rắn' trên ứng dụng này đấy, sẵn sàng chưa nào?

Taylor Swift vừa tung ra video quảng bá cho ứng dụng cực chất sắp ra mắt của mình. 'Chào các bạn, Taylor đây. Tôi có một thứ tuyệt hay và muốn chia sẻ với các bạn' - nữ ca sĩ nói trong video vừa được tải lên YouTube.

Nhất cử nhất động của Taylor sẽ được cập nhật trên ứng dụng này.

Ứng dụng 'The Swift Life' được mô tả là một 'nơi sáng tạo, tổng hợp và mang tính cộng đồng để người dùng tương tác với nhau và với… Taylor. Biết được thông tin này, các fans chắc hẳn sẽ 'tim đập chân run' vì quá hào hứng, ai mà không muốn trò chuyện với Taylor cơ chứ. Các nội dung độc quyền cũng sẽ xuất hiện và cô ca sĩ 'Look What You Made Me Do' còn có thể like, hay bình luận ở đó.

 

 

Taylor Swift đang rất hào hứng và hy vọng các fan sẽ yêu thích app mới.

Hơn thế nữa, app còn đi kèm với bộ emoji đặc biệt mang tên 'Taymojis'. Đây được xem là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Kim Kardashian khi cô nàng 'siêu vòng 3' cũng sở hữu bộ icon ăn khách của riêng mình.

The Swift Life dự kiến được ra mắt cuối năm nay, là sản phẩm kết hợp cùng Glu - công ty từng phát hành các trò chơi di động cho nhiều ngôi sao như Katy Perry Pop, Britney Spears: American Dream, Nicki Minaj: The Empire, và tất nhiên Kim Kardashian: Hollywood. CEO Nick Earl gọi đây là 'môi trường tương tác cao' và 'một dự án số đậm tính giải trí'. Rất đáng để chờ đợi phải không?

Clip giới thiệu về ứng dụng 'chất nhất quả đất' của Taylor Swift!

Trước đó Kim Kardashian cũng tung ra ứng dụng có tên Kimoji. Sau khi tải về Kimoji, người dùng có thể truy cập vào hơn 250 emoji và sticker liên quan tới Kim Kardashian, từ... vòng ngực, mông, của cô. Bạn có thể dùng các emoji và sticker trong email và hàng loạt ứng dụng phổ biến như iMessage, WhatsApp, Facebook Messenger.

Kimoji của 'cô Kim siêu vòng ba' từng khiến 'sập' tạm thời App Store của Apple ngay sau khi ra mắt.

 

Kimoji của Kim Kardashian
 
 
Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?