Noo Phước Thịnh: Đôi khi tôi cũng rơi vào tình trạng như Chi Pu

Giữa đại chiến 'hotboy, hotgirl' đi hát, Noo Phước Thịnh chỉ mong dư luận đừng quá khắt khe với Chi Pu.

Clip: Noo Phước Thịnh chia sẻ quan điểm cá nhân về việc 'hotboy, hotgirl' đi hát

Cách đây ít phút, xuất hiện trong một sự kiện, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về ồn ào liên quan đến câu chuyện 'hotboy, hotgirl' đi hát. Cụ thể là MV Từ hôm nay của Chi Pu sau khi trình làng đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều của dư luận. 

Chia sẻ về điều này, Noo thừa nhận mình đồng cảm với tình huống mà Chi Pu đang gặp phải. 'Tôi thấy mình cũng đồng cảm. Đôi khi tôi cũng rơi trong tình trạng đó', Noo Phước Thịnh cho biết.

Là một người anh em chơi khá thân với Chi Pu cho nên Noo Phước Thịnh rất hiểu tính cách và cách làm việc của cựu hotgirl Hà Thành. 'Tôi nghĩ cô ấy nuôi cảm xúc, nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ cũng từ rất lâu và cô ấy đủ những yếu tố như đẹp, thời trang hiện đại,... thì cô ấy sẽ đi theo con đường mà một người nghệ sĩ như cô ấy chọn. Và xin dư luận đừng quá khắt khe với những người nghệ sĩ họ đang làm ước mơ của họ và họ cũng không làm thâm hụt một đồng cắc của ai cả. Vì vậy cho nên họ thích xem thì xem không thích xem thì thôi.', Noo nói.

Khi được hỏi, cảm nghĩ của Noo khi có người cho rằng, 'hotboy, hotgirl' đi hát là một điều xúc phạm với các ca sĩ chuyên nghiệp, Noo cho biết: 'Bây giờ có những người hát không hay nhưng âm nhạc và mọi thứ vẫn đáp ứng được khán giả. Và xin thưa khán giả là người hưởng hết sản phẩm đó, vậy nên mong là hãy bớt khắt khe một chút để cho họ cảm nhận... Theo như Noo được biết, fan Chi Pu rất đông, cô ấy đông vì cô ấy có sự ảnh hưởng và rõ ràng fan của Chi Pu nghe cũng được'.

MV 'Từ Hôm Nay' (Feel Like Ooh) - Chi Pu

Clip: Tuấn Phong

 
 
Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?