Lần đầu tiên Tâm Tít khoe ảnh con trai thứ 2 bụ bẫm, đáng yêu

Cậu ấm của Tâm Tít được bố mẹ đặt tên là Chu Minh Khang, tên ở nhà là Peter, có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh.

Cách đây vài giờ, trên trang facebook cá nhân, Tâm Tít công khai hình ảnh rõ nét về cậu con trai thứ 2 vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Kể từ khi sinh bé vào hồi đầu tháng 8/2017, đây là lần đầu tiên cựu hotgirl Hà Thành chia sẻ hình ảnh về cậu con trai tròn 2 tháng tuổi. Được biết, cậu bé có tên trên giấy khai sinh là Chu Minh Khang, tên ở nhà là Peter.

Ngay sau khi Tâm Tít chia sẻ hình ảnh về cậu con trai thứ 2 đã nhận được khá nhiều lời chúc mừng và quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số, mọi người đều cho rằng cậu bé không chỉ bụ bẫm mà còn vô cùng dễ thương bởi mái tóc vàng đậm chất tây.

 

Tâm Tít hào hứng chia sẻ thông tin và hình ảnh cận mặt cậu con trai thứ 2 của vợ chồng cô.

 

Rất đông đảo bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc đến bé và gia đình.

 

Trong bình luận với người bạn, Tâm Tít còn tiết lộ sẽ cố sinh thêm một nàng tiểu công chúa.

Năm 2014, Tâm Tít lên xe hoa cùng doanh nhân Ngọc Thành và kể từ đó dường như cô cũng rút khỏi showbiz để làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ. Và đến 2015, cựu hotgirl Hà Thành hạ sinh con trai đầu lòng - bé Alex Chí An, hiện tại bé đã được hơn 2 tuổi. Trên facebook cá nhân, Tâm Tít thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên tổ ấm của mình.

 

Vợ chồng Tâm Tít và cậu con trai đầu lòng.

 

Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?