Giữa tâm bão 'hot girl đi hát', Tóc Tiên: 'Nếu cứ nói đam mê sẽ làm được thì quá sáo rỗng'

Tóc Tiên cho rằng, Không thể lấy đam mê biện hộ cho khiếm khuyết của mình.

Hiện nay, câu chuyện tranh cãi giữa Hương Tràm và Chi Pu được cho là nổi đình nổi đám nhất trong showbiz Việt. Cụ thể, sau khi Chi Pu cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên để đánh dấu con đường chính thức bước vào âm nhạc thì giọng ca 'Em gái mưa' đã đưa ra những quan điểm cá nhân về việc hotgirl đi hát gây nhiều tranh cãi.

Tuy Hương Tràm không nêu rõ đích danh Chi Pu nhưng với sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa thời gian đăng status và ra mắt MV khiến tất cả mọi người đều tin rằng Chi Pu chính là nhân vật được nhắc đến. 

 

Tóc Tiên thẳng thắn nêu quan điểm của mình

Giữa những ồn ào xoay quanh câu chuyện này, ca sĩ Tóc Tiên cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình. Trong đoạn comment trên facebook của một người bạn, Tóc Tiên cho rằng, giữa showbiz hiện nay không ai có thể đo được đam mê của một người nghệ sĩ nhất là nếu họ tuyên bố 'tôi có đam mê, tôi sẽ làm được'.

Ngoài ra, Tóc Tiên còn cho biết thêm, con người không nên lấy 'đam mê' để mãi biện hộ cho những khuyết điểm của bản thân. Bởi trên thực tế, làm nghệ thuật không hề giống bất kỳ ngành nghề khác, cho dù người nghệ sĩ trẻ đó có thích hay không thì việc có tố chất lại là chuyện khác. Và tố chất là thứ chưa chắc họ tập luyện mà có được.

 

Giọng ca Ngày mai nhấn mạnh 'đam mê' chỉ nên được nói ra khi mình thật sự thành công, còn không, 'đam mê' mãi là 1 giấc mơ phù phiếm.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Tóc Tiên:

'Vấn đề ở chỗ: ai đo được đam mê hả anh? Điều ta nói ra rả hằng ngày là 'tôi đam mê nhất định tôi sẽ làm được' chẳng phải quá sáo rỗng trong showbiz này sao?! Ta không thể lấy từ 'đam mê' để mãi biện hộ cho khiếm khuyết của mình. Nghệ thuật khác với ngành nghề khác ở chỗ - anh thích nó là 1 chuyện, nhưng anh có 'tố chất' hay không lại là chuyện khác- và dĩ nhiên, tố chất là thứ chưa chắc tập luyện mà có được.

Có thể cách đi media đó chủ đích đánh động dư luận, nhưng theo em thì khá phản tác dụng - vì có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là 'ca sĩ', thì hà cớ gì 'ép' người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng.

Em nghĩ, 'đam mê' chỉ nên được nói ra khi mình thật sự thành công - vì đó là khi đam mê đem lại kết quả. Còn không, 'đam mê' mãi là 1 giấc mơ phù phiếm. (Với tư cách ca sĩ hơi già tí e trút bầu tâm sự nghen)'.

MV 'Từ Hôm Nay' (Feel Like Ooh) - Chi Pu

 
 
Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?