Đại gia đình nhà Kardashian chuẩn bị chào đón… 4 đứa trẻ cùng lúc

Lại thêm một chị em nữa của gia đình Kardashian xác nhận mang bầu sau Kylie Jenner.

Kourtney Kardashian, cô chị cả được cho rằng đang mang bầu đứa con thứ 4 cùng với bạn trai Younes Bendjima. 'Cô ấy chỉ nói với gia đình và bạn bè thôi. Kourtney muốn sinh ít nhất 6 đứa con và đang sẵn sàng cho em bé thứ 4 rồi.' - một nguồn tin kể với tạp chí InTouch.

 

Nhóc tì thứ 4 chuẩn bị gia nhập nhà Kourtney Kardashian?

'Một người đàn ông luôn có mặt và tỉnh táo là điều cô ấy cần, Younes chắc chắn sẽ là một người bố tuyệt vời.' - Nguồn tin này cho biết thêm.

 

Kourtney Kardashian và Younes Bendjima đang rất hạnh phúc.

Nếu đây là sự thật, Kourtney sẽ gia nhập 'đoàn tùy tùng bầu bí' cùng các em gái mình: Kylie Jenner (20 tuổi), Khloe Kardashian (33 tuổi) và Kim Kardashian (36 tuổi), đều đang mang thai. Tuy nhiên, cả ba chị em đang giấu kín mít bụng bầu trước báo giới.

 

Kim và Kourtney đi sắm đồ trẻ sơ sinh gần đây

Kourtney là người rất yêu trẻ,hiện tại, cô chị cả nhà Kardashian là mẹ của 3 em bé dễ thương Penelope, Mason và Reign. Kourtney đã hẹn hò được 1 năm với trai trẻ Younes Bendjima, thua cô 14 tuổi.

Kourtney Kardashian và bạn trai 'tay trong tay' tại Paris

Kourtney Kardashian là chị cả của Kim Kardashian. Gia đình Kardashian nổi tiếng qua chuỗi chương trình thực tế Keeping up with the Kardashian và xây dựng nên đế chế 'triệu đô' của mình giữa lòng Hollywood. 

Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?