'Phan Hải' Việt Anh khẳng định độ chịu chơi khi tậu siêu xe Bentley hàng chục tỷ đồng

Không chỉ gây chú ý khi xuất hiện với bộ vest cùng đôi giày sang trọng, chiếc xế hộp mới của 'Phan Hải' mới là tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh.

Tối 12/10 tại một sự kiện ở Hà Nội, nam diễn viên Việt Anh hút sự chú ý khi xuất hiện bảnh bao với vest và đôi giày thuộc thương hiệu Louboutin với giá khoảng 1,000 USD.

Đặc biệt, 'Phan Hải' khiến tất cả những người có mặt ở sự kiện tò mò khi anh bước xuống từ chiếc siêu xe Bentley màu trắng trị giá hàng chục tỷ đồng, có tài xế riêng.

 

 

Việt Anh cho biết, vì khá bận bịu và di chuyển nhiều bởi công việc nên thay vì tự lái xe như trước đây, hiện anh có tài xế riêng để có thể tranh thủ nghỉ ngơi trên đường di chuyển. Anh cũng tậu chiếc Bentley để có thể vừa đi chơi cùng gia đình lại hợp đi làm.

Thời gian gần đây, Việt Anh là cái tên được nhiều người chú ý sau khi anh tham gia hàng loạt những phim truyền hình gây sốt như Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng...

Đặc biệt, anh để lại ấn tượng mạnh với vai Phan Hải ngông ngênh, cá tính trong 'Người phán xử'. Sau đó, anh  liên tục được mời đến các sự kiện quan trọng và là gương mặt được nhiều nhà quảng cáo ưa thích.

Việt Anh: 'Sự thật là vợ chồng tôi vẫn vui vẻ' 

Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?