Giữa cơn bão dislike, Cường Seven lên tiếng ủng hộ Chi Pu

Hành động âm thầm ủng hộ người yêu cũ của Cường Seven nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng mạng.

Kể từ khi ra mắt MV đầu tay mang tên 'Từ hôm nay' - phát súng đầu tiên đánh dấu con đường dấn thân sang làm ca sĩ, Chi Pu đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Không chỉ công chúng, mà nhiều nghệ sĩ khác cũng cho rằng, Chi Pu không hợp để làm ca sĩ. Thậm chí MC Thùy Minh còn thẳng thắn nói: 'Nên đặt Chi Pu vào danh sách nghệ sĩ không nên đi hát'.

MV 'Từ Hôm Nay' (Feel Like Ooh) - Chi Pu

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trái chiều, vẫn còn nhiều người lên tiếng ủng hộ Chi Pu. Đáng chú ý nhất là lời động viên âm thầm đến từ anh chàng người yêu cũ - Cường Seven của cô nàng.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Seven viết: 'Con người không ai hoàn hảo cả, sẽ có những việc bản thân chúng ta làm tốt và không tốt. Mỗi người đều có một ước mơ và mục đích riêng trong cuộc sống. Sẽ thật buồn nếu chúng ta không được làm và thực hiện ước mơ của mình! Theo cá nhân mình thì việc học tập, rèn luyện, cố gắng là cả đời, quan trọng là bạn có dám làm và quyết tâm hay không. Đừng vội sớm đánh giá và chê cười người khác!'

Tuy anh chàng không 'điểm mặt chỉ tên' đích danh ai, nhưng qua lời lẽ như vậy, nhiều người cũng đoán được anh chàng đang gửi lời động viên đến Chi Pu. Hành động của Cường Seven đang nhận được sự chú ý cũng như khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Cường Seven và Chi Pu từng có mối tình đẹp kéo dài 4 năm với nhau. Song, đến tháng 5/2013, cặp đôi chính thức 'đường ai nấy đi' vì lý do không hợp.

 

Cường Seven và Chi Pu thời còn mặn nồng bên nhau
Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?