Cảm động trước video cuối cùng của trưởng nhóm Linkin Park

Chỉ một tuần trước khi qua đời, Chester Bennington đã ‘cháy’ hết mình trong clip Carpool Karaoke.

Tập mới nhất của chương trình Carpool Karaoke (sản xuất bởi Apple Music) vừa được đăng tải lên Facebook với lời đề tựa tưởng nhớ đến Chester Bennington - trưởng nhóm Linkin Park. Video này được quay chỉ 6 ngày trước sự ra đi mãi mãi của Chester vào tháng 7 năm nay, được thực hiện cùng các thành viên ban nhạc Linkin Park và nam diễn viên Ken Jeong. 

23 phút Carpool Karaoke tuyệt vời của Chester và bạn bè

Người hâm mộ không khỏi đau xót khi chứng kiến hình ảnh 'trưởng lão' tươi cười cầm lái, vui vẻ trò chuyện và ca hát. Thậm chí, Chester đã nói rằng: 'Đây có lẽ là ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi' một cách tràn đầy năng lượng.

Không chỉ trình diễn bản hit của nhóm như ‘In The End', ‘Numb', các thành viên của ban nhạc rock đình đám còn cover lại một số ca khúc như ‘Hey Ya!' (Outkast), ‘Under the Bridge' (Red Hot Chili Peppers). Dù hát trong xe ô tô, Chester vẫn ‘cháy' hết mình với âm nhạc, một hình ảnh mà người ta thường thấy khi anh ở trên sân khấu hay trong MV.

 

Linkin Park đã cười đùa rất vui vẻ

 

Chester ở hậu trường Carpool Karaoke một tuần trước khi qua đời

Vợ của Chester, Talia Bennington đã chia sẻ video này trên Twitter với hashtag #MakeChesterProud, đồng thời kêu gọi các fan ủng hộ cho quỹ One More Light Fund nhân danh người chồng quá cố. 

Cuối tháng này, Linkin Park sẽ biểu diễn trong buổi hòa nhạc tưởng nhớ Bennington tại Los Angeles, cùng sự góp mặt của Blink 182 và các khách mời đặc biệt. 

Chester Bennington qua đời tại nhà riêng vào ngày 20/7 vừa qua. Nguyên nhân cái chết được cảnh sát xác minh là tự vẫn. Sự ra đi của rocker từng truyền nhiều cảm hứng, đã để lại vô số thương tiếc cho giới trẻ khắp thế giới.

Nguồn: http://tiin.vn/sao.html

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?