Thanh Tùng sững sờ vì cú đúp huy chương vàng

Môn TDDC đã kết thúc SEA Games 29 một cách rực rỡ khi gom trọn 3 chiếc HCV của nội dung đơn môn ở ngày thi đấu cuối 23/8, trong đó tuyển thủ Lê Thanh Tùng đã lập cú đúp vàng đầy bất ngờ.

Sáng nay, sau khi giành chiếc HCV đầu tiên ở nội dung nhảy chống, Thanh Tùng đã cho biết bản thân anh không nhiều hy vọng ở nội dung thi đấu sau đó là xà đơn. Vậy nhưng, Thanh Tùng đã đã có điểm số cao nhất nội dung thi đấu cuối cùng trong ngày là xà kép với 13,35 điểm.

Thực tế ở nội dung này, đồng đội Đinh Phương Thành cũng thi đấu rất tốt, thậm chí còn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn cả bài thi của Tùng, nhưng Thành chỉ được các trọng tài chấm 13,050 điểm.

VĐV Lê Thanh Tùng: Tôi sẽ khóc nếu không giành được HCV
ĐANG TẢI VIDEO...
Vui lòng chờ trong giây lát.

Kết thúc nội dung xà kép, Thanh Tùng đoạt HCV với 13,35 điểm, Phương Thành giành HCB (13,050) và tuyển thủ Jeremiah Loo Phayxing của chủ nhà Malaysia giành HCĐ (13,00 điểm).

Thanh Tùng trong bài thi xà đơn. Ảnh Minh Tuấn

Phương Thành HCB và Thanh Tùng giành HCV xà đơn. Ảnh: Minh Tuấn

Trò chuyện chùng giới truyền thông, Thanh Tùng đã cho biết: “Tôi quá bất ngờ khi đoạt HCV ở nội dung xà đơn. Thực sự tôi có cảm giác Phương Thành thi đấu tốt hơn, nhưng các trọng tài lại chấm điểm cho tôi cao hơn, qua đó giúp tôi đoạt HCV. Hôm nay đúng là một ngày rất may mắn với tôi và tôi quá hạnh phúc vì điều ấy”.

Thanh Tùng cho biết thêm, bản thân anh chưa từng đoạt thành tích quốc tế ở nội dung xà đơn và đây là chiếc HCV đầu tiên của anh ở nội dung này.

Kết thúc môn TDDC, đội tuyển Việt Nam giành 5 HCV, 3 HCB đều ở các nội dung thi đấu của nam.

Popular posts from this blog

Barca muốn dùng 120 triệu đôla chiêu mộ Coutinho

HLV Valverde vẫn chưa định hình được Barca

Những lần 'fan cuồng' dọa tự tử để ngăn cản thần tượng hẹn hò: Chung tình hay Điên rồ?